[Phim] Planes: Thế giới Máy bay

Đăng bởi Admin vào lúc

Nếu bạn từng thích thú thế giới xe hơi trong phim hoạt hình Cars của Pixar, thì trong mùa Thu năm nay, Walt Disney sẽ đem đến cho bạn một bộ phim hoạt hình khác cũng thú vị không kém là Planes. Trong Cars, để ý thì bạn sẽ thấy mọi sinh vật sống ở thế giới này như các loài chim, ruồi, ong đều là xe hơi; thì trong Planes, các sinh vật đó sẽ là máy bay và bay lượn trên bầu trời, thay vì diễn ra dưới mặt đất.

Bộ phim hoạt hình về vương quốc máy bay Planes của hãng Pixar/Disney Toon do Klay Hall đạo diễn (từng thực hiện The Simpsons) vừa tung trailer mới với sự xuất hiện của dàn siêu máy bay đủ màu sắc cực kỳ dễ thương. Planes ra đời dựa trên cảm hứng từ hai phần bộ phim ăn khách Cars của Pixar nên có thể dễ dàng nhận thấy nhiều nét giống nhau. Đường đua trong Vương quốc xe hơi giờ được dịch chuyển lên bầu trời, các bạn siêu xe biến thành siêu máy bay, còn cốt truyện vẫn tập trung về hành trình vượt qua thử thách để tìm được chính mình của nhân vật.

Trong Planes, các em nhỏ (và cả người lớn chúng ta) sẽ được giới thiệu một thế giới mới, cao hơn thế giới xe hơi (Up above the world of Cars - theo lời giới thiệu của Disney), trong thế giới này chỉ toàn có máy bay mà thôi. Và nếu trong Cars là những cuộc đua xe đầy phấn khích của Lightning McQueen, thì Planes sẽ đưa chúng ta đến với nhân vật chính là máy bay Dusty Crophopper (Crophopper "bụi bặm"). Trong thế giới của Planes cũng có đủ kiểu máy bay, từ những chiếc phản lực tiên tiến như máy bay chiến đấu F22, máy bay chở khách Boeing, Airbus và cũng có các đời máy bay cánh quạt du lịch, như Dusty Crophopper là một ví dụ. Nội dung phim cũng có những cảnh bay đua trên trời, bạn sẽ được xem những cảnh đua máy bay nghẹt thở những cũng đầy hài hước giữa Dusty và các máy bay chiến đấu.

 

- Dusty (do Dane Cook lồng tiếng) có mơ ước được trở thành chiếc máy bay tốc độ cao và tham gia thi đấu trong giải đua quy mô nhất thế giới, nhưng ngặt nỗi cậu bạn lại không được chế tạo để đua và lại còn bị chứng sợ độ cao nữa. Tuy vậy, Dusty nhỏ bé không chịu từ bỏ giấc mộng tay đua chuyên nghiệp, cậu bạn tìm sự giúp đỡ của một cơ trưởng hải quân từng giành chức vô địch để nhờ huấn luyện, cùng với sự nhiệt tình trợ giúp của bạn bè, Dusty đã dũng cảm thử thách bản thân ở độ cao tuyệt đối.

Điều đáng chú ý trong Planes là sự xuất hiện của các bạn xe hơi đứng trên khán đài cổ vũ cuộc đua, trái ngược với hình ảnh những chiếc máy bay lượn lờ trên bầu trời theo dõi đường đua trong Cars. Cốt truyện tuy không mới nhưng khá thú vị với mối liên hệ thân thiết giữa Planes và Cars, các nhân vật của hai bộ phim cùng hiện diện trong Planes, thậm chí còn có một bạn xe hơi tự mình trang bị cánh để mong lên trời trổ tài.

++ Nếu bạn muốn theo dõi, cũng như là Fan của Planes xin lời Click: https://www.facebook.com/TheGioiMayBay

Những bạn máy bay đáng yêu trong 'Planes'

 

 

Nhân vật chính Dusty của chúng ta và các bạn

Là chiếc máy bay cỗ lỗ sĩ nhưng Dusty lại muốn tham gia một giải đua danh tiếng bậc nhất. Điều trớ trêu là anh chàng lại mắc chứng... sợ độ cao. Vậy Dusty sẽ chinh phục ước mơ như thế nào nhỉ?

Anh bạn xe hơi tự trang bị thêm cánh để đòi đua cùng máy bay trên trời.

Chug, anh chàng xe tiếp nhiên liệu này không chỉ là một người bạn, một huấn luyện viên xuất sắc mà còn là một người hâm mộ trung thành cực kỳ cuồng nhiệt của anh chàng máy bay Dusty đấy!

Chug, anh chàng xe tiếp nhiên liệu này không chỉ là một người bạn, một huấn luyện viên xuất sắc mà còn là một người hâm mộ trung thành cực kỳ cuồng nhiệt của anh chàng máy bay Dusty đấy!

 

Những bạn máy bay đáng yêu trong Planes

Nguồn từ http://ione.vnexpress.net

Nhân vật trong phim Planes sẽ xuất hiện trong bộ sưu tập LEGO DUPLO dành cho bé lứa tuổi từ 2-5, CLICK tại đây: http://dochoilego.vn/lego-duplo-1-5-tuoi/79049.html

 


Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String

Scroll To Top

params.svg
Cấu hình ngoài giao diện
Float header
Float topbar
Mặc định Kiêu hộp rộng Kiểu hộp thường
Mặc định Kiểu 1 Kiểu 2

Kết nối với mạng xã hội

Đăng ký để nhận tin tức mới

Đăng ký để nhận thêm thông tin của chúng tôi về tin tức, giá cả, các sản phẩm mới, và nhiều hơn nữa.