LEGO IDEAs: DOCTOR WHO - Bác Sĩ Vô Danh

Đăng bởi Admin vào lúc

    Lỗi giao diện: file 'snippets/shortcode-.bwt' không được tìm thấy LEGO IDEAs Lỗi giao diện: file 'snippets/shortcode-.bwt' không được tìm thấy DOCTOR WHO - Bác Sĩ Vô Danh

     Sản phẩm được thiết kế dựa trên bộ phim Doctor Who, được ra bởi nhà thiết kế Andrew Clark và lựa chọn bởi các thành viên LEGO Ý tưởng.
     Doctor Who là loạt phim khoa học viễn tưởng, kể về một người ngoài hành tinh mang tên The Doctor, thuộc chủng tộc Time Lord (tạm dịch: Chúa tể Thời gian) đến từ hành tinh Gallifrey. Loạt phim xoay quanh những cuộc phiêu lưu của Doctor và các bạn đồng hành chu du khắp thời gian và không gian trong một tàu vũ trụ mang tên TARDIS.Trong các chuyến phiêu lưu của mình, Doctor thường có những người bạn đồng hành rất vui tính và dễ mến...


     Series phim đã đạt kỷ lục thế giới là series phim truyền hình khoa học viễn tưởng dài nhất thế giới và cũng là Series phim khoa học viễn tưởng thành công nhất mọi thời đại, đồng thời cũng là series phim là tiên phong trong việc sử dụng kĩ xảo điện ảnh.

      Doctor Who là một bộ phim truyền hình của Anh Quốc thuộc thể loại khoa học viễn tưởng do hãng BBC sản xuất. Bộ phim có nội dung chính kể về những cuộc phiêu lưu của một Time Lord (Chúa tể thời gian) — một nhà du hành thời gian, một người ngoài hành tinh có hình dáng của con người, ông tự xưng mình là The Doctor. Ông đi xuyên vũ trụ trong con tàu TARDIS (viết tắt của: Time and Relative Dimension in Space), một dạng tàu vũ trụ đi xuyên không-thời gian. Con tàu xuất hiện dưới hình dạng của một Bốt điện thoại màu xanh dành cho cảnh sát phổ biến ở nước Anh vào những năm 1963, những năm đầu mà bộ phim được sản xuất. Du hành cùng với ông là những người bạn đồng hành, đồng thời The Doctor cũng phải đối mặt với vô số kẻ thù để cứu toàn nhân loại.

     Bộ phim được hãng BBC sản xuất liên tục từ 1963-1989. Một bộ phim điện ảnh đã được đồng sản xuất bởi Universal Pictures vào năm 1996Doctor Who nhằm vực dậy loạt phim này nhưng không thành công. Sau một thời gian ngừng phát sóng, bộ phim đã được tiếp tục sản xuất và phát sóng lại từ tháng 3 năm 2005 tại Anh Quốc và Úc, và tháng 3 năm 2006 tại Hoa Kỳ trên Sci Fi Channel. Hiện nay nó vẫn còn đang quay. Bộ phim đã đạt kỷ lục thế giới là bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng dài nhất thế giới và cũng là series phim khoa học viễn tưởng thành công nhất mọi thời đại. Bộ phim là tiên phong trong việc sử dụng kĩ xảo điện ảnh. Bộ phim đang là một phim truyền hình rất được yêu thích ở Vương quốc Anh. Bộ phim đã nhận được sự công nhận từ các nhà phê bình và công chúng là một trong những chương trình truyền hình tốt nhất của Anh, bao gồm cả Giải BAFTA cho Phim truyền hình hay nhất trong năm 2006, và năm lần liên tiếp tại Giải thưởng Truyền hình Quốc gia từ năm 2005, trong các thể loại chính kịch.

     Mục đích ban đầu của loại phim Doctor Who – Bác sĩ vô danh – là một chương trình giáo dục lịch sử và khoa học, nên phim có các chuyến phiêu lưu tới tương lai để phục vụ giáo dục khoa học và về quá khứ để giáo dục lịch sử mặc dù 2 mạch truyện này hay xen kẽ nhau. Ban đầu những phần đầu rất ít quái vật ngoài hành tinh, thay vào đó là người nguyên thủy lạc hậu, người Aztec, cao bồi... Tuy nhiên sau thành công của loài Dalek thì các yếu tố giáo dục dần được loại bỏ, những cuộc phiêu lưu tới tương lai hay hành tinh khác nhiều hơn, thêm nhiều quái vật hơn.


Nguồn - Wikipedia : https://vi.wikipedia.org/wiki/Doctor_Who


Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String

Scroll To Top

params.svg
Cấu hình ngoài giao diện
Float header
Float topbar
Mặc định Kiêu hộp rộng Kiểu hộp thường
Mặc định Kiểu 1 Kiểu 2

Kết nối với mạng xã hội

Đăng ký để nhận tin tức mới

Đăng ký để nhận thêm thông tin của chúng tôi về tin tức, giá cả, các sản phẩm mới, và nhiều hơn nữa.