Đồng hồ LEGO "không chỉ dành cho trẻ nhỏ"!

Đăng bởi Admin vào lúc
 
 
 
Không ít người trẻ muốn tìm về tuổi thơ nhưng chiếc đồng hồ trước đây của LEGO là quá con nít để sử dụng.
 
        LEGO được biến đến là một hãng sản xuất đồ chơi xếp hình của tập đoàn cùng tên. Với cách chơi đơn giản nhưng người dùng có thể thỏa sức sáng tạo, LEGO đã là cái tên khắc sâu trong tâm trí tuổi thơ mỗi người.
         LEGO năm nay ra mắt dòng sản phẩm hướng tới đông đảo người dùng. Điều dễ dàng nhận biết nhất có lẽ là màu sắc mà LEGO sử dụng cho đồng hồ với màu xanh, đỏ rất nổi bật. Được tạo ra với các đường nét đơn giản, đồng hồ mới vẫn phảng phất thiết kế hình khối hay những viên gạch – hình ảnh biểu tượng của LEGO.
         Bạn Tham khảo thêm LEGO dành cho trẻ tại đây : http://dochoilego.vn/lego-exclusives-la-doc/169211.html
 
LEGO đưa ra khá nhiều tùy chọn cho bạn,  tuy nhiên điều dễ dàng nhận biết nhất có lẽ  là màu sắc mà LEGO sử dụng cho đồng hồ với màu xanh, đỏ rất nổi bật. Với cách chơi đơn giản nhưng người dùng có thể thỏa sức sáng tạo, LEGO đã là cái tên khắc sâu trong tâm não tuổi thơ mỗi ngườiLEGO đưa ra khá nhiều tùy chọn cho bạn
 
 
 
 
       LEGO đưa ra khá nhiều tùy chọn cho bạn. Tuy vật liệu thiết kế chủ yếu bằng nhựa, một số bộ phận khác bằng nhôm hay khung thép nhưng các tính năng mà LEGO trang bị cũng khá tốt. Bạn có thể chọn đồng hồ với đèn nền, tính năng đo thời gian hay lịch… Mặt kính của đồng hồ LEGO cũng chống xước và có những thiết bị với khả năng chống nước 50 met, 100 met. 
       Chúng ta sẽ có đồng hồ với thiết kế chạy kim, đồng hồ số hay kết hợp cả 2 loại trên. Điểm thú vị nhất với người dùng cũng là khác biệt của LEGO khi thiết kế đồng hồ có thể tháo lắp và thay đổi các bộ phận cho nhau. Nếu không ứng ý và muốn tạo một phong cách riêng bạn có thể mua thêm linh kiện và tự thay thế dễ như chơi trò xếp hình.
 
Một số mẫu đồng hồ LEGO tham khảo:
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String

Scroll To Top

params.svg
Cấu hình ngoài giao diện
Float header
Float topbar
Mặc định Kiêu hộp rộng Kiểu hộp thường
Mặc định Kiểu 1 Kiểu 2

Kết nối với mạng xã hội

Đăng ký để nhận tin tức mới

Đăng ký để nhận thêm thông tin của chúng tôi về tin tức, giá cả, các sản phẩm mới, và nhiều hơn nữa.